IMG-LOGO
×

Tài Liệu Học

Khoá học lập trình Java Core căn bản (OOP)

Hướng Dẫn Cài Đặt Môi Trường

[Video] - Hướng dẫn cài đặt môi trường [Video] - Hướng dẫn tạo dự án Hello World [Video] Hướng dẫn phát hành dự án java - Lập trình Java căn bản

Khai Báo Biến & Mệnh Đề Điều Kiện & Vòng Lặp

[Video] - Khai báo biến & Toán tử trong Java [Video] - Tìm hiểu về Scanner, mệnh đề điều kiền if, else, switch trong java [Video] Tìm hiểu Loop (for, while, do while) - Lập trình Java căn bản

Array

[Video] Tìm hiểu về mảng (array) và List, ArrayList trong Java - Lập trình Java căn bản [Video] Hướng dẫn Collections Java | List & ArrayList Java | Vector Java | Map & Hashmap Java | String Java [Video] Test - Tìm kiếm chuỗi trong chuỗi

OOP - Tích Chất Đóng Gói & Kế Thừa

[Video] Tìm hiểu về Class và Object trong lập trình Java - Lập trình Java căn bản [Video] OOP - Tích chất bao đóng - Kế thừa trong Java - Lập trình Java căn bản [Video] Kế thừa OOP - Lập trình java - Lập trình Java căn bản [Video] OOP - Tính Chất Đa Hình - Tính Chất Trừu Tượng - Lập Trình Java Căn Bản [Video] Chu vi + Diện tích hình tròn và hình chữ nhật - lập trình Java căn bản [Video] Chữa bài tập kế thừa hình tròn + hình chữ nhật - lập trình Java căn bản - Đề 2 [Video] Quản Lí Cán Bộ [Video] Chũa bài tập Employee & StudentMark & Product trong lập trình OOP- lập trình Java căn bản [Video] Quản lý bể bơi bằng Java - Swimming Pool in Java [Video] Quản lý phòng tập GYM - Java basic [Video] Hướng dẫn chữa bài tập quản lý sách - lập trình java [Video] Chữa bài tập quản lý sinh viên - lập trình hướng đối tượng java [Video] Java Basic- OOP - Tổng hợp - Quản lý sinh viên - giáo viên bằng java - Phần 2

OOP - Interface

[Video] Interface - OOP lập trình java - Lập trình Java căn bản [Video] Java Basic- OOP - Tổng hợp - Quản lý sở thú [Video] Java Basic- OOP - Interface - Quản lý mèo (cat) trong java [Video] TEST- Chương trình quản lý rạp chiếu film bằng java [Video] Java basic- Overview - viết chương trình điều khiển TIVI bằng java [Video] Java basic- Overview - Viết chương trình quản lý xe car bằng java [Video] Hướng dẫn cú pháp Lambda Java | Tạo anonymous class Java | Interface Java & Abstract Java [Video] Chuyển DateTime sang String Java|Chuyển String sang DateTime Java | Base64 Java|MD5 Java|Cipher Java

Ôn Tập Tổng Quát Java Basic

[Video] Java Basic - Quản lý ATM - Quản lý tài khoản ngân hàng




Trang Chủ Java Basic [Source Code] Bài tập kế thừa hình tròn + hình chữ nhật - lập trình Java căn bản - Đề 2 - C2108L

[Source Code] Bài tập kế thừa hình tròn + hình chữ nhật - lập trình Java căn bản - Đề 2 - C2108L

by GokiSoft.com - 19:13 01/07/2022 1,102 Lượt Xem

Bài tập kế thừa hình tròn + hình chữ nhật - lập trình Java căn bản - Đề 2



#Shape.java


/*
 * To change this license header, choose License Headers in Project Properties.
 * To change this template file, choose Tools | Templates
 * and open the template in the editor.
 */
package bt1135;

/**
 *
 * @author Diep.Tran
 */
public abstract class Shape {
    public abstract double tinhChuVi();
    public abstract double tinhDienTich();
}


#Main.java


/*
 * To change this license header, choose License Headers in Project Properties.
 * To change this template file, choose Tools | Templates
 * and open the template in the editor.
 */
package bt1135;

/**
 *
 * @author Diep.Tran
 */
public class Main {
    public static void main(String[] args) {
        HinhTron ht = new HinhTron(2.6);
        HinhChuNhat hcn = new HinhChuNhat(5.6, 9.2);
        
        Shape[] list = new Shape[2];
//        Shape list[] = new Shape[2];
        list[0] = ht;
        list[1] = hcn;
        
        double sum = tinhTongDienTich(list);
        
        System.out.println("Tong dien tich: " + sum);
    }
    
    public static double tinhTongDienTich(Shape[] list) {
        double sum = 0;
        
        for (Shape shape : list) {
            sum += shape.tinhDienTich();
        }
        
        return sum;
    }
}


#HinhTron.java


/*
 * To change this license header, choose License Headers in Project Properties.
 * To change this template file, choose Tools | Templates
 * and open the template in the editor.
 */
package bt1135;

/**
 *
 * @author Diep.Tran
 */
public class HinhTron extends Shape{
    double radius;

    public HinhTron() {
    }

    public HinhTron(double radius) {
        this.radius = radius;
    }

    @Override
    public double tinhChuVi() {
        return Math.PI * 2 * radius;
    }

    @Override
    public double tinhDienTich() {
        return Math.PI * radius * radius;
    }

    public double getRadius() {
        return radius;
    }

    public void setRadius(double radius) {
        this.radius = radius;
    }
}


#HinhChuNhat.java


/*
 * To change this license header, choose License Headers in Project Properties.
 * To change this template file, choose Tools | Templates
 * and open the template in the editor.
 */
package bt1135;

/**
 *
 * @author Diep.Tran
 */
public class HinhChuNhat extends Shape{
    double width, height;

    public HinhChuNhat() {
    }

    public HinhChuNhat(double width, double height) {
        this.width = width;
        this.height = height;
    }

    @Override
    public double tinhChuVi() {
        return (width + height) * 2;
    }

    @Override
    public double tinhDienTich() {
        return width * height;
    }

    public double getWidth() {
        return width;
    }

    public void setWidth(double width) {
        this.width = width;
    }

    public double getHeight() {
        return height;
    }

    public void setHeight(double height) {
        this.height = height;
    }
}


Bình luận



Tài Liệu Tham Khảo

Đã sao chép!!!